Bakit?

Bakit ko ginawa ang blog na ito?

Una (xempre, bago ang pangalawa), dahil na rin sa impluwenxa ng mga taong nakapaligid sa akin (nakapaligid daw oh..pero ang totoo, nasa kaliwa ko lang sila pag naka upo ako sa table ko sa office).dahil sa pagbabasa ko ng mga blog nila, nailalabas ko ang aking mga emosyon. Lungkot, saya, malakas na halakhak, inis at kung anu ano pa. Dahil, kadalasan, nadadala ako sa mga sinusulat nila. Pero hindi lahat sinasang ayunan ko.

Pangalawa (xempre sunod sa una)Kaya naisipan kong gumawa (or let say gumaya) ng blog para mailabas ko rin ang emosyon ko. Uu, alam ko pangatlo na ito sa mga blog ko, pero kakaiba itong blog na ito, dahil dito nyo makikilala ang kalaliman at kababawan ng aking pagkatao. I have done this before, sa friendster, pero dahil sa kangaragan at kashungahan ng lola nyo, nadelete ko ang dating account ko. Pro xempre, gawa ulit ng another account..hehe (hindi po adik, nakikiuso lang)..LOL..

Kaya abangan at subaybayan nyo, kung anu anong mailalathala ko sa blog na ito. Mga araw araw na gawain, pangyayari at damdamin ng buong buhay at pagkatao ko. Sana nga lang, walang kumontra dahil aaawayin ko talaga (JOKE). Matutuwa nga ako pag may nag rereact eh..yun ang habol ko..hahaha..habol ko ang ibat ibang pananaw at pagkakilala ng ibat ibang tao sa akin.
Kasi baka hindi ko na rin nakikilala ang sarili ko, kaya kailangan ko ang pananaw nyo para makilala ko ng lubusan ang sarili ko. Kailangan ko rin ng mga payo, kasabihan at pangaral na tatagos sa kaloob looban ng pagkatao ko, ng puso ko. Gusto kong ipakilala nyo pa ako sa sarili ko sa pamamagitan ng pananaw at mga komento nyo sa akin. Wag kayong mag alala, malugod namn akong makikinig at xempre magpayo sa mga sasabihin nyo at tapat ko rin kayong sasagutin sa mga sinasabi nyo.

Kaya hanggang sa susunod na pagpopost!!

8 comments:

  Sexychiicq

September 10, 2008 at 6:22 PM

hala sya. sige.. :)) magblog lang ng magblog..ilabas ang emosyon.. dahil sa blog..kahet pagalit na hnde ko nmn naririnig na sumisigaw ka..hahaha..charing.. :P:P

  =supergulaman=

September 10, 2008 at 6:27 PM

ayuz...pd na...pero mas maganda kung kakausapin mo muna ung "insideofu"..ahehehe...pumayag n b sayng magpakilala sa blog...ahahaha...hala...dadami na ang mga baliw..:D

  ---%--@

September 10, 2008 at 6:28 PM

cge cge gogogo agogo! susubaybayan ko din itong blog mo! masaya din kc mag blog pwedeng kang mag reach out sa ibang tao kahit d ka nagsasalita!

  arah

September 11, 2008 at 1:03 AM

atlis honie, hindi mo na maririnig yung sigaw ko, pero yung keyboard ko, ganun pa rin, maririnig mo pa rin..ahahaha

  arah

September 11, 2008 at 1:04 AM

uu nga..kaya ko rin naiisip ito emz, na inspire ako sa inyo..ahahaha..hindi na ito dahil sa adsense na hindi namn ako kumikita...LOL
pang release na rin sa lahat ng dapat irelease...

  arah

September 11, 2008 at 1:06 AM

uu nmn, bhoyetness..kinausap ko na sya, at handa na sya..nahihiya pa nga raw sya eh..pero makikiuso na nga lang din daw..ahahahha

  paparache

September 11, 2008 at 8:29 PM

basta masaya ka dun ka, pero kapag nararadaman mo na wala ka halaga umiwaska, pero ok naman googoogoogoo.........

  arah

September 12, 2008 at 12:15 AM

AY!!!naloka ako syo ronaldo...as in natawa ako..ang kuya, nag comment..hehehe...

alam ko po yun...bsta GO lang ng GO kuya ronaldo!!!

sigaw ng bayan