kapraningan? Asa pa?

madalas akong manigarilyo sa baba ng office namin kasi nga bawal magyosi sa building kahit na sabihin mong nsa fire exit ka pa magyoyosi..kaya kailangan mo pang bumababa from 3rd floor para lang mag makapg isoy. dun ako nagpapalipas ng inis, asar at init ng ulo habang nagyoyosi..lalo na pag kumakalabog na ang keyboard ko or may slight akong nakakasagutan, bumababa na lang ako at nag iisoy para magpakalma..dun ako magaling eh..lol

pero iba ang pangyayari kaninang umaga..habang nag iisoy ako, may nakita akong lalake na nakatayo paharap sa shakeys..naloka ang lola nyo, kasi ang tayo or tikas nya eh pareho kay ogag (sa mga hindi pa nakakakilala kay ogag,mag survey na lang sa mga taong malapit sa akin..hehe). pero bigla ko ring binawi ang pagkagulantang ko, kasi nga naka long sleeves and naka slacks na brown si lalake, eh hindi naman nag susuot si paltat ng ganun eh (iisa lang si paltat o si ogag)...nag sideview si lalake, at nagulantang ang lola nyo...kumabog,nagdribol, sumabog ang dibdib kasi yung ilong ng lalake eh parang si kaaway talaga (si kaaway eh si ogag din..hehe)...sinabayan pa ng buhok na kaparehong kapareho ng buhok or gupit ni ogag..
grabe talaga...as in grabecious..akala ko talaga sya...ng biglang humarap si lalake, humalagpak ako sa tawa at kahit si kuya guard eh nagulat sa akin..natawa ako kasi hindi naman sya at natawa lang ako sa sarili ko kasi naiisip ko pang pwedeng pumunta si paltat pero alam ko namang napaka imposible...hehe


PRANING!!!ASA PA!!!SHUNGAERS talaga ako para mag isip pa ng mga ganung bagay...
dahil alam na alam ko naman sa sarili ko na imposible ng mag krus pa ang aming mga landas..
ahahahah!!!goodluck na lang talaga sa kapraningan ko!!!

sinundan pa ng chicken wings ni angel..

**kung anu man ang nakapaloob sa chicken wings na yan..mailalathala ko rin yan sa blog ko..at sana lang maalala nyo pa na may pending word pa na chicken wings ngayon sa entry na ito**..hehehe

5 comments:

  sexychiicq

September 23, 2008 at 11:39 PM

hahaysz. ang msasabi ko lang.. ayyy....

GOOD LUCK ...heheh.. kung anu man nararamdaman mo.. ikaen mo na lang. echos..seriously. pag hopeful daw minsan nangyayare..eheheh..kaya ASA nga lang..=))

:P

  arah

September 24, 2008 at 12:35 AM

ahahah...hanu ba...4 na taon na..dapat ba hopeful pa rin?lol

wag nag umasa, hanap na lang ng bago..

ahahah..as if meron..as if naghahanap..

LOL

  Marlene

September 24, 2008 at 2:25 AM

ogag ang paltat..ahehe..cute

anyways..sabi nga po ni Jha...makapangyarihan daw po ang Law of Attraction...

Malay nyo po...

^___^

  arah

September 24, 2008 at 3:11 AM

ahahaha..binibining alindogan..

4 years na po..ala na talaga pag asa..
ni wala nga paramdam..saka, hindi pa ako handa na mag krus ang aming mga landas..wehehehe..

baka maloka ako..LOL

  =supergulaman=

September 24, 2008 at 4:16 AM

chicken wings ni angel? anung meron dun...favorite ni "ogag ang paltat"?...ahehehe...

basta ako gusto ko ng chicken wings at legs...pero ayaw ko ng chicken breast...bkit?...wla nipple eh....ahahahahahahahahahaha!...

sigaw ng bayan