tag and tag

salamat kay Binibining Alindogan sa pag tag nya sa akin...

unti-unti ko ng napapakilala ang sarili ko dahil sa blog na ito, pero marami pa kayong hindi alam.. isa na rin itong dagdagan kaalaman tungkol sa pagkatao ko..


****************************

1. Link to the person who tagged you (see above).

2. Post the rules on your blog (this is what you are now reading)

3. Write 6 random things about yourself (see below).

4. Tag 6 people at the end of your post and link to them (This is only a game)

5. Let each person know they have been tagged and leave a comment on their blog

6. Let the tagger know when your entry is up.

***************************


munting pagpapakilala

  1. super mapagmahal akong tao, lahat gagawin ko para sa mga mahal ko.
  2. super tiyaga ako, kahit na naibigay ko na ang kanang kamay ko, kaya ko pang ibigay ang kaliwa para sa mga taong mahal ko.
  3. super mapagpasensya ako, pero iwas ka pag napuno ako, kasi sasabog talaga ako.
  4. super woman ako, hanggat kaya ko gagawin ko kahit na sagarin ko pa ang sarili ko.
  5. super sentimental ako, lahat ng bagay na binibigay sa akin, kahit na kapirasong papel pa yan eh pag iingatan ko yan, kasi ganun ako magpahalaga, at lahat ng memories kahit na pangit eh nakatago pa rin sa puso ko.
  6. super iyakin ako, akala nyo lang makulit at palatawa ako pero mababaw ang luha ko, na kahit nanonood lang ako ng t.v. eh mapapaiyak ako specially pag tungkol or usapang pamilya na.

****************************

tag ko rin sila

Rohj

Ems

Helina

Marlene

Genyze






2 comments:

  Anonymous

October 1, 2008 at 1:59 AM

so you are a superwoman! haha :)

  Honie Kwon

October 1, 2008 at 5:14 AM

waw superwoman..hnde si darna..:P:P uu alam ko pag nApuno ka.. lilipad keyboard ,, ahaha. charing.. malapit na nga ako weh..lols..:P

sigaw ng bayan