i'm so excited!!!!

thursday na!!!uwian na..wahahahha..hinihila ko na ang oras para makauwi na province.. sarap nito...long weekend..

sama ko noh?pinagpalit ko ang wednesday na holiday sa friday para sa pansariling kagustuhan..pero masaya nmn diba, kasi hindi putol ang pasok natin..i mean..tuloy-tuloy then long weekend..

pagbigyan nyo na ako:-)lam nyo naman kung ganu ko na ka miss
tru lav ko eh.. masaya talaga ito..3 days kong makakasa ang palalav ko
...3 days kaming magbobonding.. happy talaga kasi 1 month ko ng hindi nakikita si Zhion Jhiro (Z.J.) noh..xempre mis na mis ko na true lav ko..palalav ko..anak ko..junakis ko...bebe ko.. (iisa lang tinutukoy ko ha)..

pero wah pa ako na buy na mga bilin nyang ubong (pasalubong)..
dunkin donut, choco mucho and stik-o
..haizzz..maghahabol ako mamaya para maka buy, kasi pag ala akong dala, magtatampo talaga yun..

BILISAN NYO NA!!!UWIAN NA!! :-)

2 comments:

  Marlene

October 2, 2008 at 3:32 AM

wow...

makikita nyo na yung piraso nyo...

aheheh...

uu nga po uwian na...

pero mas ayos po yung inurong nyo na lang...

good for us..

ahehe..

enjoy po ma'am...

  Anonymous

October 2, 2008 at 11:25 PM

waah! buti ka pa bakasyones galore!
matagal-tagal kayo magsasama ni lalavs mu nyan...hihihi... ingat sa byahe :)

OT:
may tag po ako para sa'yo, check mo nlng sa blog ko :)

sigaw ng bayan